ขาย breo iDream 5s Head Massager (เครื่องนวดหัว นวดตา นวดคอ และ นวดขมับ ตามหลักแพทย์แผนจีนโบราณ) ราคาถูก 您所在的位置:网站首页 breo idream 5s app ขาย breo iDream 5s Head Massager (เครื่องนวดหัว นวดตา นวดคอ และ นวดขมับ ตามหลักแพทย์แผนจีนโบราณ) ราคาถูก

ขาย breo iDream 5s Head Massager (เครื่องนวดหัว นวดตา นวดคอ และ นวดขมับ ตามหลักแพทย์แผนจีนโบราณ) ราคาถูก

2023-10-05 17:41| 来源: 网络整理| 查看: 265

breo iDream 5s Head Massager (เครื่องนวดหัว นวดตา นวดคอ และ นวดขมับ ตามหลักแผนจีนโบราณ)

breo iDream 5s Head Massager

***ระยะเวลารับประกัน 1 ปี***

ความเครียดจากการทำงาน และความเครียดจากชีวิตประจำวัน เป็นสาเหตุของอาการ ปวดหัวไมเกรน ปวดต้นคอ ปวดขมับ และความเครียดยังส่งผลให้นอนไม่หลับอีกด้วย

ด้วยเหตุนี้ทาง แบรนด์ breo (บรีโอ) ซึ่งผู้ผลิตอุปกรณ์นวดเพื่อสุขภาพสำหรับในหลายๆ จุดของร่างกาย จึงได้ออกแบบ และสร้างสรรค์อุปกรณ์นวดศีรษะอัจฉริยะ อย่าง เครื่องนวดหัว นวดตา นวดคอ และ นวดขมับ breo iDream 5s เครื่องนวดเพื่อสุขภาพ ที่สามารถนวดเพื่อความผ่อนคลาย บรรเทาอาการปวดเมื่อยได้ครบทั้ง การนวดตา คอ หนังศีรษะ และการนวดขมับ ทำให้เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่คนรักสุขภาพ หรือชื่นชอบการนวดผ่อนคลายต้องมีติดบ้านไว้

โดยคุณสามารถหาซื้อ เครื่องนวดศีรษะเพื่อสุขภาพ breo iDream 5s และ สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม (Health And Beauty Products) ได้ที่ ร้านฮาบิเทค (habitech Store) ซอย สาทร 10 แล้ววันนี้

ตัวอย่าง VDO สาธิตการใช้งาน เครื่องนวดศีรษะเพื่อสุขภาพ breo iDream 5s

คุณสมบัติ และ ความสามารถ (Features) ดีไซน์ยอดเยี่ยม เพื่อความผ่อนคลายที่เหนือกว่า

breo iDream 5s Head Massager

ประทับใจในทันทีในแรกพบ ด้วยประสิทธิภาพในการช่วยบรรเทาอาการเมื่อยล้า พร้อมผ่อนคลายความตึงเครียด และเพิ่มพลังให้มีชีวิตชีวาด้วย เครื่องนวดหัว นวดตา นวดคอ และ นวดขมับ breo iDream5S ที่ได้รับการออกแบบด้วย เทคโนโลยีสุดสร้างสรรค์ พร้อมดีไซน์สุดล้ำ และได้รับสิทธิบัตรรับรองจากนานาชาติ อาทิ อเมริกา ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้

ศาสตร์แห่งการนวด ตามหลักแพทย์จีนแผนโบราณ

breo iDream 5s Head Massager

เครื่องนวดหัว นวดตา นวดคอ และ นวดขมับ breo iDream5S รวมขั้นสุดความผ่อนคลายของการนวดกดจุด และการประคบอุ่นเอาไว้ในผลิตภัณฑ์เดียว ให้เราได้เพลิดเพลินและผ่อนคลายความเครียด ความเมื่อยล้า ไปกับการนวดหนังศีรษะ การนวดตา และการนวดคอ ซึ่งเป็น 3 ส่วนสำคัญของร่างกายในเวลาเดียวกัน พร้อมโหมดนวดอัจฉริยะ 2 รูปแบบ ดังนี้

โหมด MED : นวดตา คอ และขมับ โหมด HARD : นวดศีรษะ นวดตา คอ และ ขมับ สั่งงานผ่านแอปพลิเคชัน

breo iDream 5s Head Massager

ด้วยนวัตกรรมของ เครื่องนวดหัว นวดตา นวดคอ และ นวดขมับ breo iDream5S นอกจากการสั่งงานผ่านปุ่มควบคุมที่ตัวเครื่องได้อย่างง่ายดายแล้ว ก็ยังสามารถสั่งงานผ่านแอปพลิเคชันได้สมบูรณ์แบบ (รองรับทั้ง Android และ iOS) สามารถควบคุมความร้อน เลือกโหมดการนวด และเลือกฟังเพลงโปรดในระหว่างการนวดผ่อนคลายดวงตาได้ตามต้องการ โดยมีช่องเสียบสายหูฟังอยู่ที่ตัวอุปกรณ์

คุณสมบัติเด่นของ breo iDream5S

breo iDream 5s Head Massager

ระบบแรงดันอัจฉริยะ ระบบนวดกดจุด ระบบการบีบด้วยความร้อน เสียงเพลงบรรเลง แบตเตอรี่ลิเธียม ให้ระยะเวลาการใช้งานยาวนาน อุปกรณ์ที่ให้มาภายในกล่องผลิตภัณฑ์ (What's in the box?)

breo iDream 5s Head Massager

เครื่องนวดหัว นวดตา นวดคอ และ นวดขมับ breo iDream5S x 1 เครื่อง สายชาร์จ x 1 เส้น อะแดปเตอร์ x 1 ชิ้น หูฟัง x 1 ชุด ถุงผ้า x 1 ใบ คู่มือภาษาอังกฤษ และ ภาษาจีน x 1 ชุด ข้อมูลจำเพาะทางเทคนิค (Technical Specifications) ระบบการนวด : ระบบนวดกดจุด ระบบการบีบด้วยความร้อน แบตเตอรี่ : ลิเธียม ขนาดตัวเครื่อง (กว้าง x ยาว x สูง) : 25.4 x 21 x 24.2 เซนติเมตร น้ำหนัก : 973 กรัม (หรือ 0.973 กิโลกรัม)


【本文地址】

公司简介

联系我们

今日新闻

    推荐新闻

    专题文章
      CopyRight 2018-2019 实验室设备网 版权所有